Như các bạn đã biết, hiện nay chúng ta thường mua rất nhiều sách, giáo trình học tiếng anh khác nhau ngoài thị trường, nhiều khi sách chất chồng mà chúng ta vẫn lười học, lười đọc, dẫn đến kết quả không được như mong muốn, vậy làm cách nào để có thể giữ được phong độ để tiếp tục tiến bộ trong quá trình học tiếng anh? Chúng ta hãy thay đổi phương pháp học của mình một chút xem sao. Hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn một phần mềm học tiếng anh rất trực quan và tương tác mạnh với người dùng, đặc biệt với các bạn hiện không biết nên bắt đầu học tiếng anh từ đâu, hoặc không biết nên sử dụng giáo trình, tài liệu nào. Hãy cùng khám phá nhé! Phần mềm này có thể nhiều bạn đã biết, nhiều bạn chưa biết, hi vọng mọi người cùng chia sẻ với nhau nhé!
Link video:

Followers

Total Pageviews

Đang online....

Quốc gia đang truy cập....

Follow us on Facebook

Thăm trang Zalo của chúng tôi!

Thăm trang Zalo của chúng tôi!
Cách 1: Vào Zalo của bạn trên điện thoại, vào quét mã QR, chụp ảnh trên, bạn sẽ tự động đăng nhập vào fanpage của chúng tôi trên Zalo, bạn nhấn Quan tâm để update bài mới. Cách 2: Dùng điện thoại, tải phần mềm quét mã QR, quét mã của chúng tôi , các bước tiếp theo làm như cách một. Chúc các bạn thành công! Hẹn gặp trên Zalo fanpage!

Xem video giải trí vừa học vừa chơi!